• English
    • ไทย
  • English 
    • English
    • ไทย
  • Login
View Item 
  •   DSpace Home
  • สำนักงานคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ (สช.)
  • สมัชชาสุขภาพ
  • สมัชชาสุขภาพแห่งชาติ
  • View Item
  •   DSpace Home
  • สำนักงานคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ (สช.)
  • สมัชชาสุขภาพ
  • สมัชชาสุขภาพแห่งชาติ
  • View Item
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

มติ ๖.๖ การกำกับดูแลสื่อและการสื่อสารการตลาดของผลิตภัณฑ์ยาสูบและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

สำนักงานคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ;
ประเภท:
มติสมัชชาสุขภาพ
ปีที่พิมพ์/เผยแพร่:
2013-06
:
มติสมัชชาสุขภาพแห่งชาติ
:
ปัจจัยกำหนดสุขภาพ ; สื่อ
เรื่องที่เกี่ยวข้อง (ใช้เชื่อมโยงกับงานแปล):
สมัชชาสุขภาพ ๖ / หลัก ๕
คำสำคัญ:
เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ; การสื่อสาร ; ผลิตภัณฑ์ยาสูบ
ภาษา:
ไทย

 
 


 

Fulltext

Thumbnail
Name:0606-Res-6-6.pdf
Size:120.9Kb
Downloaded:1,261
Download

  Report broken link here
(* In case of download problems)

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Contact Us | Send Feedback | Report Problem
Theme by 
Atmire NV
 

 

Browse

All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjects

My Account

LoginRegister

สถิติสำคัญ

คำค้นสูงสุดในช่วงเวลาคำค้นข่าวสูงสุดในช่วงเวลาดาวน์โหลดรายการเข้าใหม่รายการแยกตามคอลเล็คชั่น

Questionaire


DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Contact Us | Send Feedback | Report Problem
Theme by 
Atmire NV