การควบคุมการโฆษณาและสื่อสารการตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และผลิตภัณฑ์ยาสูบ
กลุ่มงานวิจัยความอยู่ดีมีสุขและการพัฒนาอย่างยั่งยืน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น;
ประเภท:
มติสมัชชาพื้นที่
ปีที่พิมพ์/เผยแพร่:
2014-10-17
:
มติสมัชชาสุขภาพระดับพื้นที่
:
ขอนแก่น
:
ปัจจัยกำหนดสุขภาพ
;
สื่อ
คำสำคัญ:
สื่อ
;
โฆษณา
;
เหล้า
;
บุหรี่
ภาษา:
ไทย
Fulltext

Name:20141017-KhonKaen ...
Size:2.708Mb
Downloaded:230