• English
    • ไทย
  • English 
    • English
    • ไทย
  • Login
View Item 
  •   DSpace Home
  • สำนักงานคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ (สช.)
  • สมัชชาสุขภาพ
  • สมัชชาสุขภาพเฉพาะพื้นที่
  • View Item
  •   DSpace Home
  • สำนักงานคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ (สช.)
  • สมัชชาสุขภาพ
  • สมัชชาสุขภาพเฉพาะพื้นที่
  • View Item
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

การควบคุมการโฆษณาและสื่อสารการตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และผลิตภัณฑ์ยาสูบ

กลุ่มงานวิจัยความอยู่ดีมีสุขและการพัฒนาอย่างยั่งยืน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น;
ประเภท:
มติสมัชชาพื้นที่
ปีที่พิมพ์/เผยแพร่:
2014-10-17
:
มติสมัชชาสุขภาพระดับพื้นที่
:
ขอนแก่น
:
ปัจจัยกำหนดสุขภาพ ; สื่อ
คำสำคัญ:
สื่อ ; โฆษณา ; เหล้า ; บุหรี่
ภาษา:
ไทย

 
 


 

Fulltext

Thumbnail
Name:20141017-KhonKaen ...
Size:2.708Mb
Downloaded:230
Download

  Report broken link here
(* In case of download problems)

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Contact Us | Send Feedback | Report Problem
Theme by 
Atmire NV
 

 

Browse

All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjects

My Account

LoginRegister

สถิติสำคัญ

คำค้นสูงสุดในช่วงเวลาคำค้นข่าวสูงสุดในช่วงเวลาดาวน์โหลดรายการเข้าใหม่รายการแยกตามคอลเล็คชั่น

Questionaire


DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Contact Us | Send Feedback | Report Problem
Theme by 
Atmire NV